Chính sách bảo hành

admin

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

I.Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau :
– Sản phẩm có lỗi thuộc về nhà sản xuất , lỗi kỹ thuật .
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 3 ( sữa chữa ngoài) .
– Sản phẩm không bị tác động bởi môi trường ( thấm nước , hoá chất ăn món , tác động
nhiệt gây biến dạng) .
– Sản phẩm còn nguyên tem mác và phụ kiện kèm theo.
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành .
II. Nơi nhận bảo hành :
– Khách hàng cung cấp số điện thoại mua hàng ( kèm hoá đơn mua hàng ) , model sản
phẩm , tình trạng sản phẩm ( kèm video hoặc hình ảnh nếu có).
– Bảo hành tại nhà .
LƯU Ý : TRONG TRƯỞNG HỢP KỸ THUẬT ĐẾN KIỂM TRA SẢN PHẨM KHÔNG CÓ LỖI
TRONG ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ( MỤC I và IV ) KHÁCH HÀNG CHỊU TOÀN BỘ CHI PHÍ
SỬA VÀ ĐI LẠI .
III. Chế độ bảo hành :
STT LOẠI SẢN PHẨM BẢO HÀNH
1 Sen tắm – Bảo hành tân , củ : 36 tháng
– Bảo hành bát sen , tay sen , dây sen : 12 tháng
2 Chậu rửa bát – Chậu :36 tháng
– Bộ thoát nước , lớp chống ồn : 12 tháng
3 Vòi chậu – Thân vòi : 36 tháng
– Dây cấp , chân ren , đầu vòi rút : 12 tháng
4 Bồn cầu – Lớp men sứ bảo hành 15 năm
– Bộ xả : 60 tháng
– Nắp rửa điện tử : 18 tháng
– Nắp rửa cơ : 24 tháng
– Phụ kiện : 12 tháng
5 Bồn tiểu nam – Lớp men sứ :15 năm
– Điện tử : 18 tháng
– Bộ cấp , xả : 12 tháng

6 Lavabo, tủ chậu – Lớp men sứ : 15 năm
– Xiphong , thân tủ gỗ , ray kó , bản lề , tay nắm
gương: 12 tháng
7 Bồn tắm – Motor : 24 tháng
– Thân vỏ :60 tháng
– Bộ sen vòi gắn trên bồ tắm , mắt sục : 12 tháng
8 Phụ kiện – Giá khăn , giá góc , xịt vệ sinh , lô giấy , mắc áo,… : 24 tháng
– Dây xịt , gương : 12 tháng
9 Đồ bếp – Bảo hành theo chế độ bảo hành của hãng sản xuất
IV. Những Trường hợp không được bảo hành :
– Hư hỏng do tự ý tháo lắp , sửa chưã hoặc thay thế linh kiện sản phẩm .
– Hư hỏng do việc lắp đặt , vệ sinh sản phẩm trong môi trường có yếu tố ăn mòn ( kiềm,
muối , axit…).
– Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hoá , ăn mòn theo thơi gian sử dụng :
gioăng cao su , pin , lưới lọc ,…
– Lỗi phát sinh do thiên tai ( lũ lụt , sóng thần ,sét đánh …) hoặc nguyên nhân khách quan
(hoả hoạn , chập điện …).
– Lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt
Nam.
– Lỗi phát sinh do có dị vật bám , két bên trong sản phẩm .
– Những hư hỏng do nước bị đóng băng .
– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành .
– Không cung cấp được thông tin , hoá đơn mua hàng .
LƯU Ý QUAN TRỌNG :
– Time Home sẽ không chịu trách nhiệm hoặc có nghĩa vụ đối với bất kỳ tổn thất hay thiệt
hại nào đối với sản phẩm này do chloramines trong nước cấp cộng hoặc chất tẩy rửa chứa
chlorine( canxi hypochlorite)
– Việc sử dụng clo nồng độ cao hoặc các sản phẩm liên quan đến clo có thể làm hỏng các
linh kiện.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TIME HOME
TIME HOME khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để
đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không
bị lỗi, hỏng. Trong trường hợp khách hàng ký xác nhận biên lai giao hàng tại nhà đồng nghĩa là sản
phẩm mà khách hàng đã nhận tại thời điểm đó không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi sẽ không giải
quyết bất kỳ khiếu nại của khách hàng sau đó• Không đổi lại với những trường hợp sau :
• Sản phẩm không còn nguyên vẹn như của Timehome.vn
• Không nhận trả lại hàng nếu các sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mại.
I. Những trưởng hợp được đổi :
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất .
– Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Time Home ( Chỉ
nhận đổi ngay sau khi nhận hàng và kiểm tra ) .
– Sản phẩm giao không đúng mẫu mã , loại mà khách đã đặt .
– Sản phẩm giao bị thiếu phụ kiện đi kèm .
– Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác lỗi không phải do nhà sản xuất chỉ được đổi
sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn và khách hàng sẽ chịu chi phí 10% giá trị sản
phẩm .
– Khách hàng muốn trả lại sản phẩm chịu chi phí 15% giá trị sản phẩm ( sản phẩm trả lại mới
100% nguyên hộp ,tem mác , chưa lắp đặt sử dụng).
Nếu phát hiện những trưởng hợp trên quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên
giao nhận của Time Home xác nhận tình trạng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi .
II. Điều kiện và quy định đổi trả chung :
– 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đối với sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật của Time Home xác định và nhìn nhận là
do lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn đầy đủ linh kiện , phụ kiện đi kèm , không bị trầy xước , móp méo , đổ vỡ
,hỏng hóc bên ngoài.
– Khách hàng phải cung cấp được hóa đơn mua hàng hoặc thông tin ( SĐT, TÊN , ĐỊA CHỈ)
mua hàng .
III. Quy định Hoàn Tiền :
– Lệ phí hoàn trả : phí hoàn trả sẽ hòa toàn do Time Home chi trả nếu lỗi đó thuộc về công
ty .
– Hình thức hoàn trả : Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng , trường hợp không còn sản
phẩm trong kho,khách hàng có thể đổi sang sản phẩm tương tự .Nếu khách hàng không
đồng ý công ty cam kết hoàn 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho công ty chúng
tôi thông qua các hình thức : chuyển khoản và tiền mặt.Thời gian hoàn lại trong vòng 10
ngày làm việc.

Chia sẻ:
Zalo Zalo Meseenger Meseenger Phone Phone Facebook Facebook
TOP